CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Chính sách kiểm hàng khi mua hàng tại Sàn Gỗ AK
Chính sách kiểm hàng được đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Quý khách vui lòng thực hiện các công tác như kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế khi nhận hàng từ Sàn Gỗ AK. Các yếu tố cần kiểm tra bao gồm:
-
Chất lượng sản phẩm.
-
Tình trạng sản phẩm.
-
Số lượng sản phẩm.
-
Giấy tờ liên quan (nếu có).
Trường hợp giao hàng tại kho
Sàn Gỗ AK chịu trách nhiệm khi hàng được lấy ra từ kho đến khi vận chuyển lên xe của quý khách. Vui lòng kiểm tra đầy đủ các yếu tố được đề cập phía trên trước khi ký nhận. Sau khi quá trình ký nhận sản phẩm hoàn tất, Sàn Gỗ AK sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trừ trường hợp sản phẩm hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
Trường hợp giao đến địa chỉ khác
Sàn Gỗ AK có trách nhiệm lên sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển từ nơi tập kết hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Sau khi khách hàng (hoặc người đại diện do khách ủy quyền) nhận hàng, vui lòng kiểm tra hàng hóa cẩn thận. Sau quá trình ký nhận, Sàn Gỗ AK sẽ không chịu trách nhiệm về sau. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do chính nhà sản xuất, vui lòng liên hệ ngay để được giải quyết sớm nhất.
Thông tin liên hệ khi gặp sự cố
Khi xảy ra sự cố trong quá trình kiểm hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng Mr Khanh: 0933067271 để được tư vấn và giải quyết vấn đề.
Thời gian làm việc của công ty là từ 7:30 sáng đến 5:00 chiều, xuyên tuần trừ ngày chủ nhật. Sàn Gỗ AK sẽ giải quyết rủi ro cho quý khách trong thời gian nhanh nhất có thể, trân trọng!